Bóng Đá Anh

Mane “Hóa Thân” Klopp, Ăn Mừng Cùng Niềm Vui Chiến Thắng FA Cup

Chứng kiến màn ăn mừng “huyền thoại” của Klopp sau chức vô địch FA Cup, Mane cũng không thể đứng ngoài cuộc vui. Anh chàng đã có màn “cosplay” cực đỉnh khiến người hâm mộ thích thú.

Mane “nhái” phong cách Klopp, ăn mừng cuồng nhiệt chiến thắng FA Cup

Liverpool đã xuất sắc vượt qua Chelsea sau loạt sút luân lưu cân não tại Wembley, chính thức nâng cao chiếc cúp FA Cup thứ 8 trong lịch sử đội bóng. Người hùng của The Kop chính là Kostas Tsimikas với cú sút penalty quyết định, mang về danh hiệu thứ hai trong mùa giải 2021/2022 cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp.

Không giấu nổi niềm vui chiến thắng, Klopp đã “cháy” hết mình với màn ăn mừng “thương hiệu” – những cú đấm tay đầy mạnh mẽ về phía khán đài. Cả sân Wembley như bùng nổ với hình ảnh đầy cảm xúc này.

Tiền đạo Sadio Mane cũng không thể đứng ngoài “bữa tiệc” đầy cảm xúc. Anh chàng đã có màn “cosplay” cực đỉnh khi “nhái” lại động tác ăn mừng của Klopp với nụ cười rạng rỡ. Hình ảnh thú vị này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mùa giải đại thành công của Mane

Mane đang trải qua một mùa giải đầy thành công. Anh cùng Liverpool giành được Carabao Cup, FA Cup và vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League. Trước đó, Mane cũng đã cùng tuyển Senegal lên ngôi tại Africa Cup of Nations.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Mane đã suýt chút nữa trở thành “tội đồ” trong chiến thắng của Liverpool. Anh là cầu thủ The Kop duy nhất đá hỏng penalty trong loạt “đấu súng” cân não. Chia sẻ sau trận đấu, Klopp cho biết ông phải chịu một phần trách nhiệm cho pha đá hỏng của Mane:

“Pha đá penalty của Sadio, ít nhất 50% là lỗi của tôi. Tôi đã nói với cậu ấy rằng ‘Mendy biết rõ cậu sẽ đá hướng nào, hãy chọn hướng khác đi’. Đôi khi trong cuộc sống, im lặng là vàng! Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã thành công và điều đó thật sự ý nghĩa với chúng tôi”.

Bạn nghĩ sao về màn ăn mừng “nhái” Klopp của Mane? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Related posts

Bật mí mức lương “khủng” của dàn sao MU: Ai là “ông hoàng” Old Trafford?

Hành Trình Kỳ Lạ Của “Ritter Keuke” – Linh Vật Gấu Trúc “Made in Vietnam” Của FC Union Berlin

Edgar Davids tại Crystal Palace: Huyền thoại lạc lối hay bản tango dang dở?

Trần Thị Kim Chi