Bóng Đá Anh

Top 21 “Thần Đồng” Real Madrid Hứa Hẹn Tỏa Sáng Trên Football Manager 2024

Real Madrid luôn nổi tiếng với việc chiêu mộ những siêu sao hàng đầu thế giới hơn là tự đào tạo. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, lò đào tạo trẻ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng ẩn chứa rất nhiều viên ngọc thô sáng giá, và Football Manager 2024 đã chứng minh điều đó.

Từ Cristiano Ronaldo đến Zinedine Zidane, Kền kền trắng đã sản sinh ra rất nhiều huyền thoại cho làng túc cầu thế giới. Theo cơ sở dữ liệu của FMScout, có ít nhất 21 cái tên thuộc biên chế Real Madrid trên Football Manager 2024 đủ sức để kế thừa di sản của những bậc tiền bối. Cùng Góc Nhìn Bóng Đá điểm qua những cái tên tiềm năng nhất nhé!

“Người gác đền” của tương lai

Ferran Quetglas – Chuyên gia bắt penalty

![MADRID, SPAIN – OCTOBER 7: Jude Bellingham of Real Madrid celebrates a goal during the La liga 2023/24 match between Real Madrid and Osasuna at Santiago Bernabeu Stadium.](//d3nfwcxd527z59.cloudfront.net/content/uploads/2023/10/08103412/Jude-Bellingham-Real Madrid.jpg)

Gia nhập Real Madrid từ Real Mallorca vào năm 2022, Quetglas là tài năng trẻ sáng giá mà ngay cả Barcelona cũng phải thèm muốn. Với chiều cao 1m93 cùng khả năng phản xạ tuyệt vời, Quetglas được kỳ vọng sẽ trở thành chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ Real trong nhiều năm tới.

Jacobo Ramon – Niềm hy vọng mới

Hiện đang thi đấu cho đội Real Madrid Castilla, Ramon nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ và họ tin rằng anh xứng đáng được trao cơ hội ở đội một. Với chỉ số tiềm năng 78 trên FM2024, thủ môn 18 tuổi hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng cho một suất bắt chính tại La Liga.

Hàng thủ vững chắc

Ariel – Trung vệ trẻ triển vọng

Ký hợp đồng với Madrid vào mùa hè năm nay, Ariel sở hữu tiềm năng 77 trên Football Manager. Là thành viên của đội U17 Tây Ban Nha, trung vệ trẻ sinh năm 2007 hứa hẹn sẽ là chốt chặn đáng tin cậy của Kền kền trắng trong tương lai.

Montolio – Tài năng trẻ từ lò Elche

Gia nhập lò đào tạo Real từ Elche vào mùa hè năm 2022, Montolio được kỳ vọng sẽ là trụ cột của hàng thủ Real trong tương lai. Ở tuổi 16, trung vệ trẻ người Tây Ban Nha đã cho thấy tiềm năng cực lớn của mình.

“Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Montolio thi đấu, tôi đã biết cậu ấy là một cầu thủ khác biệt. Montolio sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời và khả năng đọc tình huống cực tốt.” – Huấn luyện viên Xavi Garcia Ferre nhận xét về Montolio.

Elyaz Zidane – Kế thừa di sản của cha

Là con trai của huyền thoại Zinedine Zidane, Elyaz đã sớm bộc lộ tài năng và được triệu tập lên đội trẻ của Pháp. Trung vệ 17 tuổi được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự nghiệp lẫy lừng của người cha tại Bernabeu.

Emanuel – Máy chạy bên hành lang cánh phải

Chuyển đến Tây Ban Nha cùng gia đình vào năm 2018, Emanuel là mẫu hậu vệ cánh hiện đại với tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Với chỉ số tiềm năng 79, cầu thủ người Brazil được kỳ vọng sẽ là quân bài quan trọng trong đội hình Real trong tương lai.

Roi Torres – Hậu vệ đa năng

Tài năng trẻ tiếp theo trong danh sách là Roi Torres, người có thể chơi tốt ở cả hai vị trí hậu vệ phải và tiền vệ cánh. Khả năng công thủ toàn diện của cầu thủ 17 tuổi này chắc chắn sẽ khiến các ông lớn như Pep Guardiola hay Mikel Arteta phải thèm muốn.

Jesus Fortea – Bản hợp đồng gây tranh cãi

Gia nhập Real Madrid từ Atletico Madrid vào tháng 4/2023, Fortea là bản hợp đồng gây nhiều tranh cãi. Mặc dù vậy, tiềm năng của cầu thủ 16 tuổi là điều không phải bàn cãi.

Hàng tiền vệ sáng tạo

Eduardo Camavinga – Ngôi sao của hiện tại và tương lai

April 16, 2022, Istanbul, Warsaw, Turkey: Arda Guler of Fenerbahce during the Turkish Super League football match between Fenerbahce and Goztepe at Ulker Stadium in Istanbul, Turkey on April 16, 2022April 16, 2022, Istanbul, Warsaw, Turkey: Arda Guler of Fenerbahce during the Turkish Super League football match between Fenerbahce and Goztepe at Ulker Stadium in Istanbul, Turkey on April 16, 2022

Không cần phải bàn cãi về tài năng của Camavinga. Tiền vệ người Pháp là trụ cột của Real Madrid ở thời điểm hiện tại và cả tương lai. Với tiềm năng cực lớn, Camavinga chắc chắn sẽ là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều ông lớn.

Jude Bellingham – Viên ngọc quý

Cùng với Camavinga, Bellingham là trụ cột của Real Madrid ở khu vực giữa sân. Cầu thủ người Anh đang thể hiện một phong độ chói sáng và là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Ancelotti.

Beto – Cầu thủ đầy tiềm năng

Sở hữu tiềm năng lên đến 81 trên FM2024, Beto là cái tên mà bất kỳ HLV nào cũng muốn có trong đội hình.

Nico Paz – “Truyền nhân” của Luka Modric

Là con trai của cựu cầu thủ Pablo Paz, Nico sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén. Với tiềm năng 85, tiền vệ 18 tuổi được kỳ vọng sẽ là “truyền nhân” của Luka Modric trong tương lai.

Jose – “Con nhà nòi”

Là con trai của huyền thoại Jose Antonio Reyes, Jose được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự nghiệp lẫy lừng của cha mình. Tiền vệ 18 tuổi sở hữu tiềm năng 80 và hứa hẹn sẽ là ngôi sao sáng của bóng đá thế giới trong tương lai.

Peter – Tài năng trẻ người Brazil

“Peter là mẫu cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời và không ngần ngại rê dắt qua người. Ngay từ khi theo dõi Peter thi đấu, tôi đã biết cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.” – Huấn luyện viên Xavi García Ferre nhận xét về Peter.

Gonzalo – “Messi mới”

Với tiềm năng phát triển lên đến 81, Gonzalo được giới chuyên môn đánh giá là “Messi mới” của bóng đá thế giới.

Erik Vazquez – “Máy chạy” bên hành lang cánh

Vazquez là một trong những cầu thủ chạy cánh giàu tiềm năng nhất của bóng đá Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại.

Hàng công bùng nổ

Arda Guler – “Wonderkid”

Với tiềm năng lên đến 90, Guler được xem là “viên ngọc quý” của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Cesar Palacios – “Sát thủ” vòng cấm

Palacios gây ấn tượng mạnh với khả năng săn bàn đáng nể. Tiền vệ 18 tuổi được kỳ vọng sẽ là cây săn bàn chủ lực của Real Madrid trong tương lai.

Alvaro Rodriguez – “Vua phá lưới”

Dù sa sút phong độ trong thời gian gần đây nhưng tiềm năng của Rodriguez là điều không phải bàn cãi.

Iker Bravo – “Học trò cưng” của Raul Gonzalez

Được dẫn dắt bởi HLV Raul Gonzalez, Bravo được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng trong màu áo Real Madrid.

Noel Lopez – “Vũ khí bí mật”

Gia nhập Real Madrid từ Deportivo La Coruna vào năm 2022, Lopez là “vũ khí bí mật” trên hàng công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Lời kết

Trên đây là 21 cái tên tiềm năng nhất của lò đào tạo Real Madrid trên Football Manager 2024. Hãy cùng chờ xem liệu những “thần đồng” này có thể tỏa sáng và trở thành trụ cột của Kền kền trắng trong tương lai hay không nhé!

Related posts

Bóng đá Ba Lan vẫn là điểm đến của những ngôi sao kỳ cựu

Huyền thoại bóng đá Anh Sir Bobby Charlton qua đời ở tuổi 86: Dòng thời gian tưởng nhớ từ làng túc cầu

Ronaldo vs Messi: Cuộc Đua Không Hồi Kết Sau Tuổi 30